Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Top 3 địa điểm ăn chơi tết ở Hà Nội siêu hấp dẫn - Mới nhất

(Cập nhật: 2/2/2024 9:01:17 PM)

Tại địa điểm ăn chơi Tết Hà Nội - Mega Grand World Hà Nội, du khách sẽ được thỏa mãn niềm yêu thích cảm giác mạnh với trò chơi đầy phấn khích như MAGIC BIKE - Đạp xe trên không trung và BALLOON TOWER

Top 3 địa điểm ăn chơi tết Hà Nội - Chẳng cần phải đi đâu xa, người dân thủ đô hoàn toàn có thể dễ dàng lên lịch đi chơi tết tại những khu đô thị sầm uất chỉ cách 'nhà bạn' vài phút lái xe. Dưới đây là top 3 địa điểm 'cực hot' khi đi chơi tết tại Hà Nội mà chúng tôi muốn gợi ý cho quý bạn đọc. 

Top 3 địa điểm ăn chơi tết Hà Nội siêu thú vị - Cập nhật

Mega Grand World Hanoi - Tọa độ 'ăn chơi' sôi động của Ocean City

Đi chơi/chơi đâu ngày Tết hay top địa điểm ăn chơi Tết Hà Nội thú vị thì không thể bỏ qua 'vũ trụ' giải trí tại trung tâm Ocean City - Mega Grand World, hứa hẹn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của du khách, gồm di chuyển tiện lợi, vui chơi nghỉ dưỡng 'không giới hạn' trong không gian vui chơi, mua sắm, và trải nghiệm thưởng thức bất tận. 

Địa điểm ăn chơi tết Hà Nội di chuyển ra sao sẽ chẳng còn là vấn đề lớn cho cư dân thủ đô khi chủ đầu tư Mega Grand World triển khái các tuyến xe điện VinBus tiếp cận trực tiếp tới các điểm khác nhau từ Hà Nội tới Ocean City. Những chuyến xe này có tần suất di chuyển 10 phút/lượt, chạy xuyên 24/7. Như vậy, hàng triệu khách du lịch có thể nhanh chóng di chuyển tới Mega Grand World - Địa điểm chơi tết Hà Nội siêu thú vị mà chẳng cần lo ngại về khoảng cách và phương thức di chuyển. 

Mega Grand World Hanoi

Tại địa điểm ăn chơi Tết Hà Nội - Mega Grand World Hà Nội, du khách sẽ được thỏa mãn niềm yêu thích cảm giác mạnh với trò chơi đầy phấn khích như MAGIC BIKE - Đạp xe trên không trung và BALLOON TOWER - Chiêm ngưỡng cảnh đẹp từ trên cao. Và đừng ngại thử thách bản thân với trò chơi mạo hiểm hơn, hãy ghé thăm SKY DROP - Trải nghiệm cảm giác rơi tự do với độ cao tương đương tòa nhà 7 tầng. 

Ngoài ra, du khách còn có thể dễ dàng tận hưởng không gian ẩm thực siêu hấp dẫn với chuỗi nhà hàng, ẩm thức phong phú: Thưởng thức Bò 888, Lẩu Việt, Phở gà Bảo Ngọc,… quán Nhậu Tự Do, Nét Huế, Cơm Niêu Singapore, Bồ Đề Quán, nhà hàng Long Wang...

Khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long - Top địa điểm ăn chơi tết Hà Nôi siêu hấp dẫn

Điểm ăn chơi Tết Hà Nội nhộn nhịp dành cho các cặp đôi, nhóm bạn thì đừng bỏ lỡ khu đô thị Nam Thăng Long Ciputra, với cung đường hoa ban siêu thơ mộng. Khu vực này thu hút đông đảo người dân ghé tới để bắt trọn khoảnh khắc hoa ban đua nở, và ghi lại bằng những tấm hình thật sinh động. Ngoài ra, một số tiện ích, giải trí thú vị mà quý khách ghé thăm có thể trải nghiệm: 

  • - Học viên Golf lừng danh LeadBetter
  • - Sân Golf 
  • - Trung tâm thể thao
  • - Bể bơi theo phong cách resort
  • - Phòng xông hơi
  • - Bể sục Jacuzzi
  • - Quán cafe
  • - Nhà hàng
  • - Sân chơi dành cho trẻ em
  • - Công viên

Top 3 địa điểm ăn chơi Tết ở Hà Nội - Khu đô thị Park City, Hà Đông

Park City Hanoi, với trung tâm thương mại đa dạng gồm nhiều cửa hàng tiện lợi, khu mua sắm, ngân hàng, nhà hàng và khu vui chơi giải trí, đóng vai trò quan trọng không chỉ trong việc đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày mà còn là điểm đến cho các thương hiệu cao cấp và tổ chức các sự kiện vui vẻ - Địa điểm ăn chơi ngày Tết ở Hà Nội.

địa điểm ăn chơi Tết Hà Nội

Mặc dù Park City Hanoi vừa mới xuất hiện trong vài năm qua, nhưng đã nhanh chóng trở thành điểm đến giải trí hàng đầu tại Hà Nội. Không chỉ là nơi lý tưởng để cư ngụ, Park City còn cung cấp các tiện ích như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em và đặc biệt là Park City Towncenter - trung tâm mua sắm đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Trên đây là những chia sẻ về top 3 địa điểm ăn chơi Tết ở Hà Nội mà chúng tôi gợi ý, mong rằng thông tin này là hữu ích cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi. 

Hotline: 0989.734.734

Website: vinhomesoceanpark123.com.vn

>> Xem thêm tin tức khác:

Sự Kiện Đón Giao Thừa Mega Grand World 2024 - Đêm Lễ Đặc Biệt Tại The Venice

Hệ thống tiện ích phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua