Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Phong cách kiến trúc và xây dựng các loại hình sản phẩm Vinhomes Ocean Park 1 Gia Lâm Hà Nội

(Cập nhật: 2/2/2024 3:01:53 PM)

Phong cách kiến trúc và xây dựng các loại hình sản phẩm Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Dừng chân tại Vinhomes Ocean Park 1 Gia Lâm, bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian phong cách kiến trúc độc đáo, đa dạng với các loại hình sản phẩm đỉnh cao, bao gồm căn hộ chung cư, biệt thự đơn lập và song lập, nhà liền kề, cùng những nhà phố shophouse tinh tế. phong cách kiến trúc và xây dựng của dự án không chỉ đảm bảo sự thoải mái và hiện đại, mà còn mang đến trải nghiệm sống đô thị đẳng cấp và đầy đủ tiện ích. Hãy khám phá sự hoàn hảo tại Vinhomes Ocean Park 1, nơi cuộc sống được chăm sóc tận tâm để nâng tầm chất lượng sống của bạn.

Phong cách kiến trúc các loại hình sản phẩm Vinhomes Ocean Park 1 Gia Lâm 

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một khu đô thị phồn thịnh tại Hà Nội, nổi bật với sự đa dạng trong loại hình sản phẩm để phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một phân tích chi tiết về các loại hình sản phẩm tại dự án.

Phong cách kiến trúc và xây dựng các loại hình sản phẩm Vinhomes Ocean Park 1 Gia Lâm Hà Nội

Phong cách kiến trúc căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

phong cách kiến trúc căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được chia thành ba loại để phù hợp với nhu cầu và sở thích khác nhau của khách hàng. Các căn hộ cơ bản cung cấp sự linh hoạt cho gia chủ trong việc tự do trang trí theo phong cách cá nhân của họ. Còn các căn hộ đã trang trí một phần và full nội thất mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho những người muốn có ngôi nhà hoàn thiện từ đầu.

Phong cách kiến trúc biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Phong cách kiến trúc nhà biệt thự đơn lập tại Ocean Park 1 được coi là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Với diện tích rộng lớn và vị trí đắc địa dọc theo hồ Ngọc Trai, đây là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn tận hưởng không gian sống riêng tư và thoải mái. Mặc dù có giá bán cao, nhưng đây là đầu tư đáng giá với chất lượng sống cao cấp.

Phong cách kiến trúc nhà biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park - Đẳng cấp & Sang trọng

Biệt thự song lập mang lại sự hài hòa giữa không gian sống vừa phải và giá cả phải chăng. Với diện tích đất từ 103.8 – 255.8 m2, nằm tại những khu vực đẹp nhất của dự án, biệt thự này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình muốn có trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

Nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 1 Gia Lâm 

Nhà liền kề là sự kết hợp giữa diện tích đất lớn và mật độ xây dựng hợp lý. Nằm dọc theo đường Hải Âu 1 và một số khu vực ô góc tiểu khu Hải Âu, những căn nhà này không chỉ là nơi lý tưởng để sống mà còn là cơ hội kinh doanh lớn với vị trí đắc địa.

Nhà phố shophouse Vinhomes Ocean Park 1 Gia Lâm

Nhà phố shophouse tại Hải Âu được coi là "Long Beach" của Hà Nội, thu hút nhiều người mua đầu tư. Với diện tích phù hợp và vị trí kinh doanh tốt, những căn nhà phố này là sự lựa chọn lý tưởng cho những doanh nhân muốn tận dụng cơ hội kinh doanh tại vị trí đắc địa này.

Phong cách kiến trúc và xây dựng các loại hình sản phẩm Vinhomes Ocean Park 1 Gia Lâm Hà Nội

Kết luận

Với sự đa dạng về phong cách kiến trúc các loại hình sản phẩm Vinhomes Ocean Park 1 Gia Lâm và chất lượng xây dựng cao cấp, mang đến cơ hội sống và đầu tư tuyệt vời cho cư dân. Các sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu về không gian sống mà còn tạo ra cơ hội kinh doanh và đầu tư lâu dài.

Để biết thêm thông tin chi tiết về phong cách kiến trúc và xây dựng các loại hình sản phẩm Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Quý khách vui lòng liên hệ với Tân Long Land qua những phương thức sau:

* Website: vinhomesoceanpark123.com.vn

* Hotline: 0989.734.734

* Địa chỉ: 39B Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>> Xem thêm các tin tức khác

Giá bán các loại hình sản phẩm Vinhomes Ocean Park 1 Gia Lâm

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua