Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Tổ ấm an vui - Ưu đãi cho khách thuê Ocean City

(Cập nhật: 8/22/2023 4:15:45 PM)

Tổ ấm an vui 3 sẽ kết nối chủ sở hữu và khách thuê cho dự án Vinhomes Ocean Park 2 với một loạt ưu đãi lớn: Giá thuê chỉ từ 8 triệu đồng cho một tháng

Tổ ấm an vui - Ưu đãi cho khách thuê Ocean City

Tổ ấm an vui 3 sẽ kết nối chủ sở hữu và khách thuê cho dự án Vinhomes Ocean Park 2 với một loạt ưu đãi lớn: Khách thuê thừa hưởng cuộc sống chất lượng cao chỉ từ 8 triệu đồng/tháng, chủ sở hữu có thể thu về tới 40 - 60 triệu đồng/tháng tùy vào mặt bằng bất động sản cho thuê. 

Chương trình Tổ ấm an vui tại Ocean City

Tổ ấm an vui - Đây là mô hình gây dựng cộng đồng đã được Vinhomes áp dụng thành công ở những dự án trước đó, không chỉ gia tăng lợi ích cho chủ sở hữu bất động sản của Vinhomes, mà còn lan tỏa trải nghiệm sống văn minh và đẳng cấp tới đông đảo người dân. Theo đại diện Vinhomes, tham gia vào chương trình "Tổ ấm an vui", các nhà đầu tư nhận thêm lợi ích, bao gồm: Nguồn thu ổn định từ tiền thuê, tiết kiệm chi phí tìm khách thuê và giảm thiểu các khoản chi phí quản lý, vận hành duy trì so với hình thức cho thuê ngắn ngày.

Tổ ấm an vui

Chương trình "Tổ ấm an vui" tiếp tục được triển khai tại Vinhomes Ocean Park 2 đã được Vinhomes mở rộng với nhiều lợi ích hấp hẫn. Cụ thể, trong hai năm đầu tiên, mỗi năm chủ sở hữu tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 sẽ nhận được khoản tiền tương đương 3 - 5% giá trị căn nhà; trong đó, khoảng 1-3% đến từ khoản tiền cho thuê do khách thuê chi trả, 2% đến từ phần hỗ trợ từ chủ đầu tư (thời gian hỗ trợ không quá 31/12/2025). Trung bình với mỗi căn nhà cho thuê, chủ sở hữu có thể nhận từ 24 - 60 triệu đồng/tháng, tùy thuộc diện tích. Ngoài việc chi phí cho việc thuê nhà, Vinhomes cũng sẽ đồng hành bằng cách chia sẻ 50% chi phí môi giới để tìm khách thuê, nhằm thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của cộng đồng cư dân tại dự án này.

Người thuê nhà cũng sẽ hưởng lợi từ chương trình Tổ ấm an vui, theo đó, khách thuê chỉ cần thanh toán 8 triệu đồng/tháng đã có thể sống trong căn nhà thấp tầng khang trang tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 và sử dụng miễn phí các dịch vụ, tiện ích nội khu trong khu đô thị Vinhomes. Khách thuê để vận hành kinh doanh còn được hỗ trợ thêm voucher mua sắm tiêu dùng giá trị 20 triệu đồng/tháng trong 12 tháng. 

Kết hợp với việc đầu tư tổng thể và triển khai nhiều chính sách ưu đãi nhằm thu hút cư dân đến sinh sống sớm, Vinhomes đang chú trọng vào việc hoàn thiện toàn diện hệ thống dịch vụ và tiện ích để đáp ứng mọi nhu cầu về ở và kinh doanh:

  • - Chỉ trong vòng 5 phút lái xe, người cư dân trong tương lai sẽ được tiếp cận một "hệ sinh thái" bao gồm: hai bệnh viện đa khoa quốc tế hàng đầu đạt chuẩn 5 sao Vinmec; hai hệ thống trường liên cấp Vinschool và trường đại học uy tín VinUni; hai trung tâm thương mại lớn Vincom Mega Mall; và bốn tòa tháp văn phòng, đáng chú ý nhất là TechnoPark Tower đã nhận danh hiệu "Trung tâm thông minh hàng đầu" (do giải thưởng IBcon Digie năm 2021 trao).
  • - Cư dân tương lai tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ thảnh thơi tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng sang trọng với hàng loạt tiện ích bao gồm: khu tổ hợp biển tạo sóng, Quảng trường Kinh đô ánh sáng (dự kiến ra mắt vào tháng 4/2023) tại Vinhomes Ocean Park 2, Hồ Ngọc Trai và Biển hồ Crystal Lagoon tại Vinhomes Ocean Park 1, Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay tại Vinhomes Ocean Park 3, cùng với khu công viên thể dục ngoài trời với nhiều máy tập, hồ bơi ngoại trời, khu vui chơi trẻ em, sân vận động đa năng và sân thể thao đa dạng với tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền hơi...

Trên đây là thông tin về Tổ ấm an vui 3 tại Ocean City, mong rằng chia sẻ của chúng tôi là hữu ích với bạn. Nếu quý khách hàng còn có thắc mắc về chương trình này hay các dự án của Vinhomes, xin vui lòng liên hệ phòng bán hàng Tân Long: 

Hotline: 0989734734

Website: vinhomesoceanpark123.com.vn

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua