Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Nghỉ lễ sôi động tại Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

(Cập nhật: 8/30/2023 9:58:03 AM)

Tiện ích Vinhomes Ocean Park 2 The Empire - Chuỗi sự kiện Vinhomes Ocean Park sẵn sàng mở cửa tiếp đón hàng trăm nghìn khác du lịch và trong và quốc tế,

Nghỉ lễ Vinhomes Ocean Park 2 The Empire - 3 ngày lễ tới đây, chuỗi sự kiện Vinhomes Ocean Park sẵn sàng mở cửa tiếp đón hàng trăm nghìn khác du lịch và trong và quốc tế, tô điểm cho không khí lễ hội thêm phần náo nhiệt và sôi động.

Khám phá tiện ích dịp nghỉ lễ tại Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

Chính thức mở cửa từ 29/4 năm ngoái, quảng trường Kinh đô ánh sáng cùng với công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park đã đưa Vinhomes Ocean Park 2 The Empire trở thành tâm điểm sôi động mùa lễ hội, điểm đến ngập tràn màu sắc tại phía Đông thủ đô. Dưới đây là những tiện ích Vinhomes Ocean Park 2 The Empire mà quý khách có thể tha hồ giải trí, vui chơi:

Quảng trường Kinh đô ánh sáng được xây dựng với quy mô lên tới 3,2ha có cột tượng Thần Ánh Sáng cao tới 50m - Tượng trưng cho sự phồn thịnh của siêu quần thể đại dương 1.200ha chính thức được thắp sáng. Những màn biểu diễn đầy màu sắc thắp sáng một vùng ánh đèn lighting rực rỡ, mọi khách tham quan như hòa mình trong bữa tiệc âm nhạc của những giọng ca hàng đầu showbiz Việt và các tên tuổi DJ đưa đến cho hàng nghìn cư dân và du khách một đại nhạc hội hoành tráng, bùng nổ mọi giác quan và cảm xúc trong kỳ nghỉ lễ từ 1/9 tới 3/9.

Phố đi bộ là điểm "must-checkin" khi tới Quảng trường Kinh đô ánh sáng, được ví như con phố thương mại nổi tiếng Champs Elysees với những mái nhà kiểu mansard, những ô cửa sổ vuông, mái vòm rộng lớn.

nghỉ lễ tại vinhomes ocean park 2

Không chỉ đơn thuần sở hữu những hình ảnh "ảo diệu" như bắt gặp ở giữa bầu trời châu Âu, du khách ngày nay còn được trải nghiệm một trình diễn tương tác ánh sáng đầy phép màu ngay tại con phố đi bộ tại quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng. Kỹ thuật tạo hiệu ứng ánh sáng mê hoặc, hay còn được gọi là "Mapping", đã trở thành một biểu tượng ánh sáng phô trương toàn cầu, đã được triển khai thành công tại nhiều nước tiên tiến như Pháp, Nhật Bản, Singapore và Hàn Quốc. Bây giờ, mọi người có thể khám phá một cách thú vị thông qua việc "check-in" độc đáo, đắm chìm vào những video tương tác độc đáo với những ánh sáng ảo kỳ diệu này. Hình ảnh những đàn cá đang nhẹ nhàng bơi lội dưới đại dương ánh sáng, những đám bướm hoa nở rộ và tỏa sáng màu sắc rực rỡ, cùng với màn trình diễn pháo hoa lấp lánh, tất cả đều có thể được trải nghiệm một cách trực tiếp và đầy ấn tượng.

Tiếp nối không khí sôi động, lễ hội Carnival đường phố rực rỡ hòa cùng những điệu nhạc nhộn nhịp đem đến cho du khách các trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, du khách có thể tham gia vào các hoạt động nghệ thuật thể thao đa dạng như diễu hành, khiêu vũ, biểu diễn xiếc, tung hứng cà kheo, ném bóng, thể hiện tài năng hội họa, tượng điêu khắc... Bên cạnh đó, lễ hội đường phố sôi động cùng lễ hội ẩm thực đa dạng mang đến hàng chục món ăn tinh hoa kết hợp giữa nền ẩm thực Âu và Á, cùng với những loại bia hàng đầu để thực khách thưởng thức.

Ngoài các hoạt động tại quảng trường Kinh đô ánh sáng, du khách còn có cơ hội tham gia vào những hoạt động vui chơi thể thao và giải trí biển tại công viên sóng Royal Wave Park. Với diện tích rộng lớn lên đến 18ha, Royal Wave Park đã được ghi danh là khu tổ hợp hồ nước mặn tạo sóng nhân tạo lớn nhất trên thế giới. Nằm trong khu đô thị, nơi còn có hồ nước mặn Laguna rộng 9,3ha và công viên cát Sandy Park rộng 1ha, công viên mang đến không gian biển độc đáo với nước biển trong xanh, bãi cát trắng dài và những dãy dừa mát mẻ. Khách du lịch có thể thưởng thức bữa tiệc BBQ ấm cúng cùng gia đình và bạn bè. Trải qua một năm kể từ ngày khai trương, Royal Wave Park đã trở thành điểm đến ưa thích của người dân Thủ đô và các tỉnh phía Bắc.

Tuần lễ mở cửa quảng trường Kinh đô ánh sáng sẽ diễn ra đến hết ngày 3/5/2023. Ngay sau đó, tại cả quảng trường Kinh đô ánh sáng và công viên Royal Wave Park, Vinhomes sẽ tổ chức chuỗi lễ hội mùa hè kéo dài đến cuối tháng 9 vào các cuối tuần, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí và nghỉ dưỡng không thể bỏ lỡ cho người dân Thủ đô cũng như du khách.

KẾT

Trên đây là thông tin về tiện ích Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, mong rằng chia sẻ của chúng tôi là hữu ích với bạn. Nếu quý khách hàng còn có thắc mắc về các dự án của Vinhomes Ocean Park, xin vui lòng liên hệ phòng bán hàng Tân Long: 

Hotline: 0989734734

Website: vinhomesoceanpark123.com.vn

KẾT

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua