Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Mega Grand World thỏa mãn nhu cầu mua sắm đa trải nghiệm

(Cập nhật: 8/19/2023 9:32:26 AM)

Nằm ngay ở trung tâm của thành phố đô thị Ocean City, Mega Grand World đã được đầu tư và phát triển với một loạt các hoạt động kinh doanh, giải trí và vui chơi

Mega Grand World thỏa mãn nhu cầu mua sắm đa trải nghiệm

Nằm ngay ở trung tâm của thành phố đô thị Ocean City, Mega Grand World đã được đầu tư và phát triển với một loạt các hoạt động kinh doanh, giải trí và vui chơi hoạt động không ngừng suốt cả ngày lẫn đêm.

Xu hướng chuyển dịch của nhiều trung tâm thương mại

Sau đại dịch, xu hướng mua sắm đang kết hợp với giải trí và lối sống đang trỗi dậy. Các sự thay đổi rõ ràng nhất có thể thấy từ các trung tâm thương mại và khu mua sắm. Ở Hoa Kỳ, một số trung tâm thương mại như Biltmore Square Mall ở Asheville, New York, đã phát triển thành các khu mua sắm mở rộ hơn, bao gồm cửa hàng chuỗi, nhà hàng, quán cà phê, khu vui chơi, giải trí, triển lãm nghệ thuật, cùng với tiện ích như đài phun nước, khu vườn nhỏ, ao hồ, tất cả kết hợp với kiến trúc độc đáo.

Khu phố mua sắm nổi tiếng Orchard ở Singapore cũng đã biến đổi thành một điểm đến thú vị, được chia thành các khu vực đặc biệt như nghệ thuật - văn hóa, ẩm thực, công viên và khu dành riêng cho giới trẻ.

Mega Grand World

Không nằm ngoài trào lưu này, Vinhomes đang phát triển khu thương mại Mega Grand World, nằm trong khu Ocean City (được xây dựng từ ba đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3). Chủ đầu tư mong muốn biến khu vực này thành một khu phức hợp đa trải nghiệm, kết hợp mua sắm, giải trí, nghệ thuật, ẩm thực, vui chơi và nghỉ dưỡng. Du khách tới đây không chỉ để mua sắm, mà còn có cơ hội tham gia các sự kiện, buổi biểu diễn sôi nổi, trải nghiệm nghệ thuật và các điểm vui chơi, giải trí mà không bị ràng buộc thời gian.

Mega Grand World được hình thành bởi hai phân khu: The Venice với kiến trúc đậm chất Italy và The K-Town với sắc màu Hàn Quốc.

Khám phá Mega Grand World - Ocean City

Dựa vào lời của người đại diện của chủ đầu tư, The Venice tạo nên không gian lễ hội dọc hai bờ, cho phép du khách thả mình vào sự vui tươi, khám phá các con phố thương mại, và thậm chí làm "check-in" tại những quảng trường và cây cầu mang ý nghĩa thẩm mỹ.

Chỉ cần vài bước đi qua cây cầu liên kết Đông - Tây, du khách sẽ bước vào The K-Town - một không gian tái hiện chân thực nền ẩm thực và văn hóa của Hàn Quốc. Tại đây, phong cách kiến trúc hiện đại và cổ điển xen kẽ nhau qua K-Street và K-Legend. Các con phố nổi tiếng của Seoul được tái hiện độc đáo, như Itaewon - nơi hội tụ ẩm thực, Hongdae - phố nghệ thuật sáng tạo với cảnh quan nhỏ, triển lãm nghệ thuật, các tác phẩm nghệ thuật tập trung, và Gangnam - khu vực thẩm mỹ, thời trang sang trọng và những bữa tiệc sôi động. Các thương hiệu nổi tiếng, cả trong và ngoài nước, đồng hành để nâng cao trải nghiệm mua sắm.

Với vị trí đắc địa tại trung tâm Ocean City, bao gồm ba khu đô thị lớn, Mega Grand World Hà Nội được hưởng lợi từ các tiện ích hiện đại, như hồ tạo sóng Royal Wave Park, vịnh biển Paradise Bay, quảng trường ánh sáng Capital Light, và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

Trong thời gian sắp tới, chủ đầu tư còn dự kiến đem đến Mega Grand World Hà Nội các trò chơi mạo hiểm VinWonders như Magic Bike, Sky Drop... Điều này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm đa dạng và thú vị cho du khách khi tới đây.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về Mega Grand World nói riêng hay dự án Vinhomes Ocean Park, Quý khách có thể liên hệ phòng kinh doanh cho thuê BĐS Vinhomes qua hotline: 0989 734 734

Website: vinhomesoceanpark123.com.vn

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua