Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Lộ trình và giá vé xe Bus Vinhomes Ocean Park cập nhật mới nhất

(Cập nhật: 3/31/2023 5:18:31 PM)

Cư dân Vinhomes Ocean Park có thể di chuyển vào nội thành và các tỉnh lân cận thông qua hệ thống Vinbus tiện lợi. Cùng khám phá những thông tin mới nhất về lộ trình, giá vé các tuyến xe bus đi Vinhomes Ocean Park qua bài viết sau.

Lộ trình xe BUS Vinhomes Ocean Park 

Lộ trình xe BUS điện Vinhomes Ocean Park từ nội thành Hà Nội 

Xe bus Vinhomes Ocean Park là xe điện đầu tiên do Vingroup phát triển hướng tới đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Xe điện BUS phối 2 tông xanh lá và đen - thiết kế trang nhã “chuẩn xanh”, thể hiện đúng sứ mệnh vì môi trường. Xe điện bus của Vingroup được đánh giá cao bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: ứng dụng công nghệ thông minh, di chuyển tiện lợi chỉ trong vòng 15 phút và thân thiện với môi trường. 

Xe bus điện Vinhomes Ocean Park

Nếu bạn đang sống trong khu vực nội thành và muốn đi đến Vinhomes Ocean Park bằng xe bus, bạn có thể tham khảo những tuyến xe có điểm dừng gần khu vực dự án. Có một số tuyến xe bus đi đến Vinhomes Ocean Park, bao gồm:

Tuyến xe bus CNG số 2: Tuyến này khởi hành từ bến xe Yên Nghĩa và đi đến khu đô thị Đặng Xá (Gia Lâm). Điểm cuối của tuyến này là khu đô thị Đặng Xá, nằm cách Vinhomes Ocean Park khoảng 800m. Cư dân cần đi bộ thêm khoảng 5 phút để đến đích nếu chọn tuyến xe bus này.

Tuyến xe bus số 11: Tuyến này khởi hành từ Công Viên Thống Nhất và đi đến Học viện Nông nghiệp (Trâu Quỳ, Gia Lâm). Điểm cuối của tuyến xe bus số 11 là Học viện Nông nghiệp, cách khu đô thị khoảng 100-300m. 

Lịch trình xe bus điện Vinhomes Ocean Park

Trong khuôn viên Thành phố biển hồ, xe bus điện Vinhomes Ocean Park hoạt động tại các vị trí quan trọng như khu vực trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, dưới chân thềm căn hộ, trường học Vinschool, tòa nhà văn phòng công nghệ TechnoPark và các điểm tiện ích khác, giúp việc di chuyển của cư dân trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Hệ thống xe bus điện Vinhomes Ocean Park hoạt động suốt cả ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy với lịch trình cụ thể như sau: hoạt động từ 6h đến 19h30, với tần suất 30 phút/chuyến.

Riêng trong các khung giờ cao điểm: từ 6h30 đến 8h30 và từ 17h30 đến 19h30, hoạt động với tần suất 15 phút/chuyến. 

Chủ nhật, xe bus hoạt động từ 6h đến 20h và có tần suất 30 phút/chuyến.

Xe bus Vinhomes Ocean Park

Lộ trình cụ thể xe bus điện Vinhomes Ocean Park

Xe bus điện Vinhomes Ocean Park không chỉ phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân Vinhomes Gia Lâm mà còn là phương tiện giao thông thuận tiện cho cư dân di chuyển nội thành với 10 tuyến xe trên khắp Hà Nội, cụ thể: 

Tuyến số 1: Từ Long Biên – qua Trần Phú – dừng tại  Vinhomes Smart City
Tuyến số 2: Từ Long Biên – qua Cầu Giấy – dừng tại Vinhomes Smart City
Tuyến số 3: Từ Bến xe Giáp Bát – dừng tại Vinhomes Smart City
Tuyến số 4: Từ khu đô thị Smart City – đến công viên nước Hồ Tây;
Tuyến số 5: Từ khu đô thị Smart City –  đến Vincom Long Biên;
Tuyến số 6: Từ Hào Nam – đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park;
Tuyến số 7: Từ bến xe Mỹ Đình – đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park (xe bus sang Vinhomes Ocean Park)
Tuyến số 8: Từ Mỹ Đình (Hàm Nghi) – đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park (xe bus đi Vinhomes Ocean Park)
Tuyến số 9: Từ khu liên cơ quan Sở ngành Hà Nội – đến khu đô thị Times City;
Tuyến số 10: Xe bus từ Vinhomes Ocean Park – đến sân bay Nội Bài.

Theo lịch trình nhà xe, sẽ có 4 tuyến xe VinBus Vinhomes Ocean Park có điểm cuối dừng chân tại Vinhomes Ocean Park.

Các điểm đón xe bus Vinhomes Ocean Park

Điểm đón xe bus điện VinBus

Tại Vinhomes Ocean Park: có 04 điểm đón xe bus Vinhomes Ocean Park, cụ thể: Trước khu vực sảnh chính Trung tâm thương mại Vincom, quảng trường Trung tâm, sảnh Tòa nhà S2.12, bãi đỗ xe 5 tầng đối diện Tòa S2.02. Đây là các điểm dừng của xe bus nội khu Vinhomes Ocean Park tại dự án.

Tại Vinhomes Times City: xe BUS Vinhomes Ocean Park đón khách tại Quảng trường Nhạc nước (theo điểm đỗ của xe bus chung của Hà Nội). Đây là tuyến xe bus từ Times City đi Vinhomes Ocean Park.

Tại Vinhomes Royal City: xe bus Vinhomes Ocean Park đón khách trước cổng chính Vincom Royal City Megamall (theo điểm đỗ của xe bus chung của thành phố).

Tại Vinhomes Symphony: xe Bus Vinhomes Ocean Park đón khách trước sảnh chính Tòa nhà Văn phòng Symphony.

Giá vé xe VinBus

Vé lượt xe VinBus Vinhomes Ocean Park từ 7.000 đồng - 9.000 đồng
Vé tháng cao nhất là 200.000 đồng
Vé tháng sinh viên là 100.000 đồng
Người cao tuổi được miễn phí.  

Lộ trình đến Vinhomes Ocean Park bằng xe bus công cộng 

Ngoài xe điện BUS, có hai tuyến xe bus công cộng để bạn chọn nếu muốn đi đến Vinhomes Ocean Park:

Tuyến xe bus số 11: Tuyến này xuất phát từ công viên Thống Nhất và dừng cuối tại Học viện Nông nghiệp. Xe bus hoạt động từ 5 giờ sáng đến 22 giờ mỗi ngày, với tần suất từ 10 đến 15 phút/chuyến.

Tuyến xe bus CNG số 2: Tuyến này xuất phát từ bến xe Yên Nghĩa và dừng cuối tại khu đô thị Đặng Xá (Gia Lâm). Xe bus hoạt động từ 5 giờ sáng đến 21 giờ mỗi ngày.

Đến Vinhomes Ocean Park để tận hưởng chuỗi không gian đẳng cấp không đâu có được

Lộ trình Xe bus liên tỉnh đến Vinhomes Ocean Park

Nếu bạn đến từ Hải Dương và muốn đi đến Vinhomes Ocean Park bằng xe bus, bạn có thể chọn tuyến số 202. Tuyến này khởi hành từ Hải Dương và dừng tại Gia Lâm. Khi chọn tuyến xe buýt này, bạn sẽ dừng tại cầu Phú Thụy - điểm gần nhất với dự án, cách cổng chính của khu đô thị khoảng 3,5 km.

Nếu bạn đến từ Hưng Yên, bạn có thể chọn tuyến 47B để đi đến Vinhomes Ocean Park. Tuyến này khởi hành từ đại học Kinh tế Quốc dân và dừng tại Kiêu Kỵ, Gia Lâm. Người dân tại Hưng Yên có thể đón xe bus từ điểm dừng tại Văn Giang và dừng tại Kiêu Kỵ, cách dự án khoảng 3km. 
 
Lưu ý rằng, những tuyến xe bus trên sẽ không có điểm dừng tại cổng chính của Thành phố biển hồ, khoảng cách từ các điểm dừng lân cận dao động trong khoảng 100m - 3km. Bởi vậy, cư dân di chuyển bằng xe bus truyền thống sẽ cần đi bộ hoặc thuê taxi để tới đại đô thị. 

Xem thêm: 

Check-in biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không thể bỏ qua 8 điểm sống ảo này

Đường đến hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park như thế nào?

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua