Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Giá bán nhà Vinhomes Ocean Park bắt đầu tăng giá

(Cập nhật: 4/3/2023 5:39:15 PM)

Với tiềm lực tăng giá bán nhà Vinhomes Ocean Park vượt trội, siêu quần thể 1.200 ha này không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy thị trường BĐS hồi phục và tăng trưởng ngay trong năm nay, mà còn hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống sôi động và đầy năng lượng.

Tín hiệu hạ tầng tích cực thúc giá bán nhà Vinhomes Ocean Park tăng dần

Hạ tầng được thúc đẩy và chuỗi tiện ích được hoàn thiện trước đó đã tạo nên sức hút đầu tư đến siêu quần thể đô thị biển ở Hà Nội, tạo đà cho giá bán nhà Vinhome Ocean Park tăng lên. 

Thúc đẩy đầu tư công vào hạ tầng đóng một yếu tố quan trọng trong việc tạo đà phát triển kinh tế xã hội. Trong đó, giao thông là lĩnh vực đang được phân bổ nhiều vốn đầu tư công nhất cho năm 2023.

Tại Hà Nội, công trình vành đai 4 là dự án trọng điểm quốc gia, có tổng chiều dài hơn 112 km, liên kết hạ tầng giao thông xung quanh Thủ đô đến các tỉnh lân cận. 

Vị trí dự án bán nhà VInhomes Ocean Park

Theo các chuyên gia, với việc triển khai hàng loạt công trình trọng điểm và mở rộng vành đai 4, thị trường Bất động sản sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Nhờ vào sự hồi phục của thị trường, các khu vực tiềm năng sẽ trở thành cơ hội vàng để tăng giá trị và thu hút đầu tư. 

Tiềm năng tăng giá nhờ chuỗi tiện ích Vinhomes Ocean Park hiện đại 

Với sự hỗ trợ tích cực từ hạ tầng giao thông và tiện ích - dịch vụ trong các dự án, các doanh nghiệp đầu tư đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tăng giá bất động sản. Khu vực phía Đông Hà Nội là một trong những vùng đất có tiềm năng vượt trội khi hai tiêu chí này được cộng hưởng tại Siêu quần thể đô thị biển Vinhomes Ocean Park 1,2,3, nơi được ví như "Quận Ocean".

Tiện ích Vinhomes OCean Park

Không chỉ có quy mô lớn với diện tích hơn 1.200 ha, mà còn là chất sống nghỉ dưỡng đẳng cấp resort 5 sao, đó chính là sức hút của "Quận Ocean". Tại Vinhomes Ocean Park 3, cư dân sẽ được tận hưởng "kỳ nghỉ dưỡng" suốt 365 ngày trong năm tại Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay. 

Điểm nhấn tại đây là Hồ bơi nước mặn Four Seasons trong nhà rộng 2.000 m2, Hồ bơi nước mặn ngoài trời trải cát trắng Tropical Lagoon rộng 2,85 ha và hai hồ bơi phong cách Olympics rộng 3.500 m2. 

Cùng với đó, cư dân mua bán nhà Vinhomes Ocean Park sẽ được tận hưởng hàng ngàn tiện ích đẳng cấp từ các giai đoạn trước, đặc biệt là các "kỳ quan" như Tổ hợp Công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park quy mô 18 ha (Vinhomes Ocean Park 2) và Biển hồ nước mặn Crystal Lagoon, Hồ Ngọc Trai (Vinhomes Ocean Park 1). Đây cũng là nơi diễn ra các lễ hội, chương trình văn hóa, nghệ thuật đẳng cấp, tạo nên một không gian sống tiên tiến và đẳng cấp cho cư dân. 

Hệ sinh thái tiện ích của Vingroup 

Cùng với đó, cư dân Vinhomes Ocean Park còn được trải nghiệm hệ sinh thái các dịch vụ chất lượng quốc tế của Tập đoàn Vingroup, bao gồm 2 Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, 2 bệnh viện Vinmec, Đại học tinh hoa Vinuni, tòa tháp văn phòng TechnoPark và hơn 40 trường học chất lượng quốc tế.

Đại học VinUNi

Nơi đây cũng có các trung tâm giao thương sầm uất, đem đến sự tiện nghi và hiện đại không khác gì các thành phố hàng đầu trên thế giới. Không chỉ thế, khu đô thị còn được bao phủ bởi một môi trường sống trong lành, với mặt nước rộng lớn và khu vườn cây xanh.

Kết lại 

Vinhome Ocean Park sẽ trở thành tâm điểm sống sầm uất nhất phía Đông Hà Nội khi Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 hoàn thiện với quy mô dân số tương đương Vinhomes Ocean Park 1. 

Với tiềm lực tăng giá bán nhà Vinhomes Ocean Park vượt trội, siêu quần thể 1.200 ha này không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy thị trường BĐS hồi phục và tăng trưởng ngay trong năm nay, mà còn hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống sôi động và đầy năng lượng.   

Xem thêm: 

Bán nhà Vinhomes Gia Lâm cực hot, dân Hà Nội đổ xô hưởng tiện ích biển

Đến vinhomes Ocean Park tận hưởng khoảng trời chuẩn Nhật giữa phố thị phồn hoa

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua