Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Căn hộ Suite Apartment - Nơi an cư hoàn hảo cho giới tinh hoa

(Cập nhật: 8/21/2023 5:13:06 PM)

Đột phá trong không gian cũng như nâng tầm chất sống, đề cao cá tính chủ nhân, căn hộ Suite Apartment tại Vinhomes Ocean Park đang thu hút cộng đồng tinh hoa Hà Thành. 

Căn hộ Suite Apartment - Nơi an cư hoàn hảo cho giới tinh hoa

Giới doanh nhân thành đạt luôn tìm kiếm sản phẩm độc đáo, không phải ai cũng có thể sở hữu. Ngay cả với bất động sản, chỉ dự án sở hữu những giá trị độc bản, chạm đúng mong đợi mới có tiềm năng lọt vào "tầm ngắm" của những vị khách hàng này. Trong đó, đột phá trong không gian cũng như nâng tầm chất sống, đề cao cá tính chủ nhân, căn hộ Suite Apartment tại Vinhomes Ocean Park đang trở thành "tâm điểm chú ý" của cộng đồng tinh hoa Hà Thành. 

Căn hộ Suite Apartment tại Vinhomes Ocean Park

Lần đầu tiên ra mắt tại phía Đông thủ đô, nhà phát triển Vinhomes mới đây "trình làng" căn hộ Suite Apartment duy nhất thuộc toà ZR1 phân khu The Zurich với số lượng giới hạn. Dòng sản phẩm này được kiến tạo dựa trên sự thấu hiểu về nhu cầu một lối sống đậm cá tính riêng của giới tinh hoa thủ đô. 

Là một trong số phân khu cao cấp nhất ở Vinhomes Ocean Park, The Zurich là dự án mang hơi hướng Thụy Sĩ vào trong nội khu và kiến trúc của từng căn hộ Suite Apartment. Dòng căn hộ này được ví như làn gió mới, giúp nâng tầm không gian sống và thăng hạng cho lối sống của chủ nhân. 

Suite Apartment

Sinh sống căn hộ Suite Apartment, cư dân sẽ hưởng trọn tiện ích theo tiêu chuẩn resort, và thay vì chỉ giới hạn sinh hoạt trong 4 bức tường, gia chủ còn có thể thỏa sức tập thể thao, vui chơi, giải trí... ngay trong khuôn viên nơi mình sinh sống. Điều này khiến cuộc sống không còn sự bí bức, ngột ngạt vốn thường thấy ở các đô thị lớn phát triển.

Dòng căn hộ phiên bản giới hạn Suite Apartment có thiết kế sang trọng đến từng chi tiết, đem lại cho chủ nhân trải nghiệm sống như tại phòng suite hạng sang của các khách sạn cao cấp tại thành phố Zurich. Tòa ZR1 còn sở hữu hệ tiện ích nội khu được chắt lọc từ những resort cao cấp tại Thụy Sỹ như tổ hợp bể sục nóng Thermal Bath với phòng đá nóng và xông hơi, sân vườn trên mây, Gym Club và Yoga Club giữa tầng không...

Theo đó, chủ đầu tư đã nâng cấp tiêu chuẩn bàn giao từ "standard" thông thường lên chuẩn "suite" cao cấp với không gian rộng hơn, bài trí tối ưu, view đắt giá và tiện ích thượng lưu... Dòng sản phẩm này sẽ bao gồm các căn studio có diện tích khoảng 40m2 và căn 1 phòng ngủ diện tích khoảng 50m2, có bố trí không gian thông minh. Chủ nhân hoàn toàn hưởng thụ không gian riêng tư, thoáng đãng, khơi gợi cảm xúc tích cực, và tràn đầy cảm hứng cho công việc sáng tạo. 

Tiện ích đa tầng nâng tầm chất sống khi ở căn hộ Suite Apartment tại Vinhomes Ocean Park

Nằm kề cận với hồ San Hồ tuyệt mỹ, những căn hộ Suite Apartment có thiết kế ban cộng rộng, cửa sổ lớn, đem lại tầm nhìn thoáng đãng. Với định hướng mở ra không gian sống toàn diện, tòa ZR1 được trang bị hệ tiện ích nội khu chắt lọc từ những resort cao cấp tại Thụy Sỹ. Điển hình như tổ hợp Thermal Bath cao cấp bao gồm: phòng xông hơi, bể tắm nước nóng, bể sục jacuzzi nằm ngay trong tòa nhà.

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng kiến tạo công viên nội khu lấy cảm hứng từ thành phố Zurich nổi tiếng với tháp đồng hồ Zurich, đài phun nước Rhine Fall, bể cảnh quan Zurich Fountain cùng soi bóng xuống mặt hồ Geneva trong xanh, êm đềm…

Ngoài ra, cư dân cũng được hưởng thụ cuộc sống tràn đầy năng lượng, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần với 20 tiện ích thể thao cao cấp dưới chân tòa nhà cùng bộ đôi "kỳ quan" biển hồ Crystal Lagoon, hồ Ngọc Trai với hàng nghìn tiện ích "hiếm có khó tìm".

Sở hữu những giá trị được chủ đầu tư ưu ái chắt lọc cùng nhiều tiềm năng, quỹ căn giới hạn, căn hộ Suite Apartmen tại tòa ZR1 - The Zurich (Vinhomes Ocean Park) được giới đầu tư đánh giá là sản phẩm dành riêng cho giới thượng lưu thế hệ mới.

Mọi thông tin liên quan tới dự án Vinhomes Ocean Park nói chung và căn hộ Suite Apartment, xin mời quý khách vui lòng liên hệ phòng bán hàng Tân Long để chuyên viên kịp thời tư vấn:

Hotline: 0989734734

Website: vinhomesoceanpark123.com.vn

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua