Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Căn hộ cao cấp Suite Apartment đón trọn làn sóng đầu tư

(Cập nhật: 8/25/2023 1:31:53 PM)

Căn hộ cao cấp Suite Apartment - Một số dự báo cho thấy đến 2025, số hộ gia đình tầng lớp trung lưu tại Hà Nội đạt khoảng 1,5 - 1,6 triệu,

Căn hộ cao cấp Suite Apartment đón trọn làn sóng đầu tư

Căn hộ cao cấp Suite Apartment - Theo một số dự báo cho thấy đến 2025, số hộ gia đình tầng lớp trung lưu tại Hà Nội đạt khoảng 1,5 - 1,6 triệu, do vậy mà nhu cầu sở hữu sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp có xu hướng gia tăng. 

Chung cư căn hộ cao cấp - Tiềm năng sinh lời bền vững

Theo báo cáo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho hay, số lượng tầng lớp trung lưu ở Việt Nam đang chiếm khoảng 13% dân số và dự kiến sẽ còn tăng lên 26% vào năm 2026. Trong 25 năm nữa, dự đoán một nửa dân số - nghĩa là hơn 50 triệu người Việt Nam sẽ gia nhập tầng lớp trung lưu. Trong đó, thủ đô Hà Nội dự báo sẽ có mức thu nhập bình quân đầu người hiện cao gấp 1,4 lần so với bình quân cả nước. 

Ngoài ra, thành phố Hà Nội cũng thu hút lượng lớn đội ngũ chuyên gia nước ngoài, hay nhà đầu tư tới từ các quốc gia phát triển như Nhật, Hàn, Mỹ,... Đây là phân khúc khách hàng có thu nhập cao và có tiêu chuẩn sống khắt khe. Họ có xu hướng tìm đến những căn hộ chung cư cận cao cho tới cao cấp nằm tại các khu đô thị mới bao quanh nội đô có chất lượng sống tiện nghi, hiện đại. 

Thực tế, lưu lượng người tới làm việc và lưu trú gia tăng nhanh chóng, thúc đẩy nhu cầu tìm mua chung cư tại Hà Nội tăng 57% (báo cáo thị trường từ batdongsan.com.vn), tập trung chủ yếu vào phân khúc trung, cao cấp. Cụ thể, mức độ quan tâm với phân khúc căn hộ có giá rao bán trên 55 triệu đồng/m2 trong tháng 1/2023 tăng đến 97% so với cùng kỳ.

Nắm bắt "khẩu vị" của khách mua bất động sản, chủ đầu tư tinh anh có sẵn tiềm lực tài chính vững mạnh không ngừng "rót vốn" vào những dự án có giá trị thực, pháp lý lâu dài. Trong đó, quỹ căn hộ cao cấp và trung cấp cũng nhanh chóng lọt vào "tầm ngắm" của nhiều nhà đầu tư. 

Theo Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Singapore, ông Jeffhery Foo cho rằng những khu chung cư cao cấp tại Việt Nam sẽ tiếp tục xuất hiện vì nhà đầu tư nước ngoài bước vào thị trường này ngày càng gia tăng, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng. 

Căn hộ Suite Apartment sang trọng tháo gỡ tình trạng khan hiếm

Căn hộ cao cấp Suite Apartment - Thị trường nhà ở có diễn biến theo hướng tích cực, dư địa phát triển lớn, các nhà đầu tư tinh anh chuyển hướng về phía Đông thủ đô. Nơi được cho là "vùng đất hứa'' cho những kỳ tăng giá trong tương lai. Và nổi bật nhất phải kể tới dự án Thành phố Điểm đến - Ocean City sở hữu quy mô lên tới 1.200ha. Quần thể này gồm 3 siêu đô thị Vinhomes Ocean Park 1, Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 - Ocean City hội tụ quỹ sản phẩm cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu để ở, cho thuê ngắn hạn, dài hạn và làm “của để dành” cho tương lai.

Suite Apartment

Anh Thanh Bình, một nhà đầu tư kinh nghiệm hơn 10 năm tại Hà Nội, cho biết ở các thị trường bất động sản phát triển, dự án nhà ở phân khúc trung và cao cấp thường duy trì mức tăng giá dài hạn. Việc giới hạn số lượng căn hộ trong phân khúc này đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và tăng giá theo thời gian. Ở Việt Nam, sự quan tâm của người mua đối với phân khúc này đang gia tăng theo thời gian, bao gồm cả nhu cầu ở và đầu tư. Anh Bình chia sẻ ý kiến này sau khi thành công trong việc giữ chỗ căn hộ Suite Apartment 1PN tại dự án The Zurich, Vinhomes Ocean Park 1.

Căn hộ Suite Apartment ZR1 thuộc khu The Zurich, mà anh Bình vừa đặt chỗ, đang là điểm nóng trên thị trường, với việc giao dịch liên tục xảy ra ngày đêm từ khi ra mắt. The Zurich nằm trong khu thượng lưu The Metropolitan, một quần thể căn hộ sang trọng do hai tên tuổi hàng đầu là Mitsubishi Corporation (Nhật Bản) với hơn 70 năm kinh nghiệm và Vinhomes - thương hiệu đứng đầu bất động sản tại Việt Nam, phát triển. Dự án được xây dựng dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe, từ quy hoạch, thiết kế cảnh quan, môi trường sống cho đến hệ thống tiện ích, với mục tiêu mang đến chất lượng sống tiêu chuẩn quốc tế.

Đồng thời, The Zurich cũng là phân khu duy nhất định hình theo lối sống thượng lưu và văn mình của một trong những đất nước hạnh phúc nhất thế giới - Thuỵ Sỹ. Cư dân The Zurich được hưởng trọn tiện ích “triệu đô” với tổ hợp Thermal Bath bao gồm bể sục - xông hơi - đá nóng; sân vườn trên mây; tổ hợp thể thao tầm cao,... ngay trong tòa nhà.

Với mật độ căn trên mỗi sàn thấp, căn hộ Suite Apartment còn là dòng sản phẩm duy nhất tại thị trường phía Đông sở hữu thiết kế không gian đột phá khi bố trí căn hộ studio có diện tích xấp xỉ 40m2 và căn 1PN với diện tích lên tới hơn 50m2, đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ, người độc thân,.. Nằm kế cận hồ San Hô tuyệt đẹp và được bố trí ở những tầng cao, 100% căn hộ Suite Apartment ôm trọn tầm nhìn lộng lẫy bậc nhất giữa khu đô thị đáng sống.

Thị trường nguồn cung ít ỏi, sự xuất hiện của quỹ căn hộ Suite Apartment ZR1 (The Zurich, Vinhomes Ocean Park 1) là cơ hội để nhà đầu tư nhạy bén tiếp cận được nguồn hàng tiềm năng, đón đầu dư địa tăng trưởng trong tương lai.

KẾT

Trên đây BĐS Tân Long đã gửi đến bạn thông tin về căn hộ cao cấp Suite Apartment Vinhomes Ocean Park, mong rằng chia sẻ của chúng tôi mang lại những giá trị hữu ích với bạn. Nếu quý khách hàng còn có thắc mắc và cần tư vấn chuyên sâu về các dự án của Vinhomes Ocean Park, xin vui lòng liên hệ phòng bán hàng Tân Long: 

Hotline: 0989734734

Website: vinhomesoceanpark123.com.vn

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua