Sản phẩm bánSản phẩm thuê

3 tuyến đường sắp mở nâng giá trị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

(Cập nhật: 7/3/2023 5:39:48 PM)

Sẽ có 3 tuyến đường sắp mở đi qua siêu đô thị biển của Vingroup phát triển tại Gia Lâm, Hà Nội. Đây được coi là một trong những tiềm năng rất lớn gia tăng giá trị khu đô thị tiện ích của nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Chi tiết thông tin 3 tuyến đường sắp mở đi qua Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Sẽ có 3 tuyến đường sắp mở đi qua siêu đô thị biển của Vingroup phát triển tại Gia Lâm, Hà Nội. Đây được coi là một trong những tiềm năng rất lớn gia tăng giá trị khu đô thị tiện ích của nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Hãy cùng khám phá về các tuyến đường chính sắp mở kết nối Vinhomes Ocean Park qua bài viết dưới đây: 

Vinhomes Ocean Park - Quận biển bùng nổ kết nối hạ tầng 

Đường ưu tiên mở rộng số 1 sắp khai trương, với quy mô ngang khoảng 30m, sẽ là tuyến đường nối liền từ đường đê Long Biên - Xuân Quan (Bát Tràng) thông qua khu đô thị Ecopark. Công trình giao thông này đã hoàn thành một phần đoạn đi qua khu Rừng Cọ của Ecopark và sẽ tiếp tục đi qua hai xã Đa Tốn và Kiêu Kỵ (huyện Gia Lâm).

Các tuyến đường sắp mở gần Vinhomes Ocean Park

Theo kế hoạch phát triển khu đô thị N11, tại điểm giao cắt với cao tốc 5B, tuyến đường sẽ được trang bị một cây cầu vượt và kết nối với đường hiện có thuộc phân khu Hải Âu của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, kết thúc tại quốc lộ 5.

Đường số 2 được tạo ra để kết nối từ Lý Thánh Tông đến trụ sở UBND mới của huyện Gia Lâm. Trong phạm vi này, đoạn từ đường Lý Thánh Tông đến nút giao Thuận An - Thành Trung có chiều rộng dao động từ 21,5 đến 23m. Đoạn đường hướng từ Thuận An tới khu đô thị Đặng Xá có chiều rộng 30m. Tuyến đường số 2 sẽ có một cầu vượt tại điểm giao cắt với đường quốc lộ 5. Hiện tại, công trình này đã hoàn thành một phần tại phố Thuận An. 

Đường số 3 có mặt cắt ngang khoảng 30m và nối từ đường Kiêu Kỵ (QL17) qua khu công nghiệp Phú Thị, khu đô thị Đặng Xá, ga Cổ Bi và cuối cùng đến khu đô thị Vinhomes Riverside.

Sự hữu ích của 3 tuyến đường mới gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Khu đô thị và bất động sản Gia Lâm sẽ thuận lợi hơn rất nhiều nhờ vào việc mở rộng 3 tuyến đường mới gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Các tuyến giao thông này, bao gồm nút giao Cổ Linh, đường Lý Thánh Tông và đường gom quốc lộ 5B, đã được xây dựng và mở rộng. So với khi mới triển khai xây dựng vào năm 2018, việc kết nối giao thông đã được thực hiện nhanh chóng hơn rất nhiều.

Cư dân sinh sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ không phải lo lắng về việc di chuyển ra vào nội đô mà còn tránh được tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm. Đồng thời, nhờ vào 3 tuyến đường mới mở có làn đường rộng rãi, thời gian di chuyển đến các địa điểm lân cận như UBND huyện Gia Lâm, khu đô thị Đặng Xá, khu đô thị Ecopark, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và Vinhomes Riverside sẽ được rút ngắn.

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa 3 cây cầu là cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy và cầu Chương Dương cùng các trục giao thông quan trọng như đường Nguyễn Văn Cừ, đường Ngọc Lâm, đường Long Biên Xuân Quan và nút giao Cổ Linh đã tạo nên một mạng lưới kết nối hoàn hảo với trung tâm. Cư dân của đại đô thị chỉ cần 15 phút đến 30 phút để di chuyển xe vào nội đô hoặc mất 30 phút để đến sân bay Nội Bài.

Vinhomes Ocean Park gia tăng kết nối vùng Thủ đô 

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối vùng khi cả 3 tuyến đường mới mở đều dễ dàng nối liền với các tuyến đường như quốc lộ 5B (kết nối Hà Nội với Hải Phòng), quốc lộ 5A, quốc lộ 17 (đi Bắc Ninh) và đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên. Những tỉnh thành này đóng vai trò quan trọng trong quy hoạch vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và cả nước.

Quy hoạch 3 tuyến đường mới mở gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Trong tương lai, vị thế của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ được nâng lên một tầm cao mới với sự xuất hiện của các cây cầu nghìn tỷ như cầu Vĩnh Tuy 2, cầu Trần Hưng Đạo, cầu sông Đuống và cầu Giang Biên. Hiện nay, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 đã bắt đầu hoạt động từ ngày 30/5/2023 và dự kiến hoàn thành vào ngày 2/9/2023. Khi những cây cầu này thông xe, sẽ thuận lợi hóa việc vận chuyển hàng hóa từ đại đô thị vào trung tâm thủ đô và đến các địa phương khác. Điều này sẽ tạo đà phát triển cho nền kinh tế khu vực.

Ngoài ra, việc đặt ga của tuyến đường sắt Metro 8 (Sơn Đồng - Dương Xá) ngay trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ mang lại lợi thế lớn cho khu đô thị này.
 
Phát triển hệ thống giao thông đồng bộ là chìa khóa vàng để tăng giá trị bất động sản của khu đô thị Vinhomes Ocean Park và cả bất động sản Gia Lâm nói chung. Việc này sẽ mang đến cho khách hàng mức lợi nhuận đáng kể. 

Kết lại 

Để nhận các thông tin chi tiết về dự án cũng như các thông tin mua bán biệt thự Vinhomes Ocean Park, quý khách hàng hãy liên hệ tới BĐS Tân Long qua số hotline: 0989.734.734. 

Xem thêm:

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua