Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Khởi động chương trình Tổ ấm an vui Vinhomes Ocean Park

(Cập nhật: 4/21/2022 11:23:25 AM)

Ngày 26/7/2021 là ngày chính thức khởi động giai đoạn 2 của chương trình “Tổ ấm an vui 2 Vinhomes Ocean Park.

Ngày 26/7/2021, Vinhomes Ocean Park chính thức khởi động giai đoạn 2 của chương trình “Tổ ấm an vui”. Mục đích kết nối chủ nhân căn hộ với khách thuê cùng với đó là bổ sung quỹ căn của phân khu The Zenpark vào chương trình. 

Tổng quan chương trình "Tổ ấm an vui" Vinhomes Ocean Park

Tổ ấm an vui vinhomes ocean park

Tiếp nối thành công của giai đoạn 1, chương trình “Tổ ấm an vui” sẽ mang đến lợi ích “X3” cho chủ nhân căn hộ. Đồng thời góp phần kiến tạo cuộc sống đẳng cấp với chi phí hợp lý cho các gia đình thuộc khu đô thị trung tâm mới phía Đông thành phố Hà Nội.

Cụ thể, chủ sở hữu căn hộ The ZenPark Vinhomes Ocean Park khi đăng ký tham gia chương trình “Tổ ấm an vui” giai đoạn 2 sẽ nhận được mức giá cho thuê từ 6,7 triệu đến 22,5 triệu đồng/tháng cho năm đầu tiên. Trong đó, khách thuê chỉ phải trả mức từ 5,1 đến 20,5 triệu/tháng đã có thể sở hữu được cuộc sống tiện nghi và độc đáo nhất tại quận Ocean.

Tân binh mới của "Tổ ấm an vui 2" gọi tên The Zenpark

Phân khu The Zenpark bao gồm 4 tòa chung cư. Tọa lạc tại vị trí huyết mạch giao thông, tiếp giáp đường Lý Thánh Tông của huyện Gia Lâm. Vị trí này giúp cư dân dễ dàng di chuyển lên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Nút giao Cổ Linh để vào những khu vực trung tâm Hà Nội hoặc đến sân bay và nhiều tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh và Hưng Yên,... Tiếp theo đó là khu tổ hợp tiện ích Vinhomes Ocean Park 5 tầng bao gồm: nhà để xe thông minh, hồ bơi 4 mùa mái kính, sân chơi trẻ em, cà phê tầng thượng, gân golf,...

Mang phong cách thiết kế đặc trưng của xứ sở Phù Tang, The ZenPark là phân khu duy nhất tại Vinhomes Ocean Park sở hữu vườn Nhật trong nội khu.

Thiết kế chung cư The Zenpark

Các căn hộ trong phân khu The Zenpark được thiết kế đa dạng, linh hoạt. Hệ thống căn hộ cho thuê bao gồm: studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1, 3 phòng ngủ và 3 phòng ngủ + 1. 

Khách thuê có 2 lựa chọn: chọn từ căn hộ đầy đủ tiện nghi với thiết bị điện tử hoặc căn hộ được trang bị nội thất cơ bản.

Tiện ích chung cư The Zenpark

Sau những giờ làm việc căng thẳng, khách thuê có thể thư giãn bên đồi Tùng La Hán, hồ cá Koi hoặc tham gia tập luyện thể thao tại nhiều sân tập, bao gồm tennis, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông; Phòng tập thể dục ngoài trời và sân chơi trẻ em đầy màu sắc.

Tiện ích Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Không giới hạn về phân khu căn hộ cho thuê

Cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park ngoài phân khu mới The Zenpark, chương trình “Tổ ấm an vui 2” tiếp tục được Vinhomes triển khai tại phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2. Cụ thể, khung giá chào thuê dành cho chủ sở hữu sẽ từ 5,1 triệu đến hơn 18,7 triệu đồng/tháng trong năm đầu tiên. Đối với khách thuê, khách hàng chỉ phải trả từ 3,6 triệu đến gần 16,7 triệu đồng/tháng.

Mức chênh lệch giữa giá chủ căn hộ cho thuê và giá khách thuê được Vinhomes hỗ trọ giá theo các loại căn hộ ở từng phân khu của dự án tương đối ổn. Việc hỗ trợ mang lại lợi ích cho cả 2 bên, việc này sẽ đảm bảo lợi ích đầu tư cho chủ sở hữu và tạo cơ hội mang đến những tổ ấm trong mơ một cách dễ dàng hơn cho cư dân.

Dự án "Tổ ấm an vui Vinhomes Ocean Park" được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2020. Đã nhanh chóng tiếp cận hơn 3000 lượt đăng ký tham gia từ cộng đồng cư dân Vinhomes. Và chương trình đã cho thuê thành công hơn 80% căn hộ trong vòng 9 tháng đầu tiên triển khai nhờ những ưu điểm vượt trội và chính sách hấp dẫn cho cả cư dân và khách thuê đến từ Vinhomes.

Theo đó, chủ sở hữu sẽ được "X3" ưu đãi về lợi ích, điển hình như: nhận được nguồn thu ổn định, tiết kiệm chi phí tìm khách hàng, không mất các khoản phí về quản lý, vận hàng duy trì,...

Tháng 8/2021, Vinhomes cũng dự kiến sẽ cho ra mắt chuyên mục đăng thông tin căn hộ cho thuê của các chủ nhân tham gia chương trình “Tổ ấm an vui 2” tại website chính thức của Vinhomes http:// stay.vinhomes.vn . Giúp chủ sở hữu và khách thuê kết nối miễn phí, tăng cơ hội cho thuê căn hộ thành công. Với việc mở rộng quỹ căn hộ, Vinhomes kỳ vọng chương trình sẽ gia tăng giá trị đầu tư cho chủ sở hữu, đồng thời mang đến cho khách hàng cơ hội tốt nhất để sở hữu cuộc sống “tiện nghi” tại resort. Mỗi ngày tại đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park là một ngày hoàn hảo.

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua