Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Giá bán biệt thự Hải Âu Vinhomes Gia Lâm

(Cập nhật: 8/22/2022 2:50:54 PM)

Giá bán biệt thự Hải Âu Vinhomes Gia Lâm luôn được khách hàng hay các nhà đầu tư thông minh săn đón, cũng như cập nhật giá bán mọi lúc bởi vị trí đắc địa cùng khả năng sinh lời cao. Là nơi trung tâm thừa hưởng các tiện ích của đại đô thị.

Thông tin chi tiết giá bán biệt thự Hải Âu Vinhomes Gia Lâm

Tiểu khu Hải Âu nằm ở dọc theo phía Đông Nam khu đô thị Vinhomes Gia Lâm. Với vị trí ôm trọn cả hồ điều hòa trung tâm, cùng biển hồ nước mặn. Sở hữu lợi thế lớn là con phố thương mại ven biển dài hơn 1 km. Cùng bãi cát trắng mịn và những rặng dừa xanh đong đưa với gió. Hải Âu được ví von như là “Long Beach” - Là thành phố biển tại California – Hoa Kỳ nổi tiếng là những con phố thương mại sầm uất bên bờ biển dài.

Phân khu Hải Âu Vinhomes Gia Lâm

Tổng quan biệt thự Hải Âu Vinhomes Gia Lâm

Quy mô tiểu khu bao gồm:

  • Biệt thự đơn lập là 106 căn 

  • Biệt thự song lập là 247 căn 

  • Nhà liền kề là 159 căn 

  • Khoảng 800 căn shop thương mại dịch vụ

Thời điểm bàn giao là: Tháng 4/2020

Hình thức sở hữu sản phẩm:

  • Biệt thự, liền kề là Sổ đỏ lâu dài

  • Shop thương mại dịch vụ là 50 năm

Tiện ích phân khu Hải Âu

Vị trí Phân khu Hải Âu Vinhomes Gia Lâm

Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park nằm trải dọc theo hướng phía Nam, xây dựng theo mô hình mở. Đây là một trong các vị trí đắt giá nhất khu đô thị, khi ôm trọn cả hồ điều hòa diện tích 24 ha, biển hồ nước mặn là 6.1 ha và một phần sông sinh thái bao quanh phía bệnh viện Vinmec. Gia chủ sẽ được trải nghiệm cuộc sống “đại dương” với biển xanh cát trắng ở ngay bên thềm nhà, chỉ đi một vài bước chân.

Ngoài ra, tiểu khu Hải Âu nằm kế cận quảng trường xương cá voi và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall – vị trí là tâm điểm tiện ích của cả khu đô thị Vinhomes Gia Lâm. Những ưu thế về không gian sống và cảnh quan tiện ích tạo nên sự khác biệt của tiểu khu Hải Âu, khiến nơi đây luôn là tâm điểm của khu đô thị, dù là không sở hữu vị trí trung tâm hay gần trục đường huyết mạch …

Vị trí biệt thự Hải  Âu Vinhomes Gia Lâm

Thiết kế biệt thự Hải Âu khu đô thị Vinhomes Gia Lâm

Biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park Hải Âu thiết kế theo kiến trúc Đông Dương. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 nền văn hóa là: Tây Âu và Á Đông. Sự độc đáo của kiến trúc Đông Dương nằm ở khối nhà cô đọng với cửa sổ vuông và cửa sổ vòm rộng, được cách tân theo phong cách của Pháp. Vẻ đẹp truyền thống Á Đông vẫn được giữ nguyên, thể hiện qua mái ngói dốc kết hợp cùng những họa tiết đặc trưng của Việt Nam.

Lối kiến trúc Đông Dương hiện đang là một trong những loại hình kiến trúc được ưa thích ở khu đô thị sinh thái. Là vẻ đẹp giản đơn, hài hòa nhưng không kém phần nghệ thuật, đẳng cấp. Đặc biệt nét đẹp Đông Dương càng thêm phần quyến rũ khi bao quanh mỗi căn biệt thự liền kề là hệ sinh thái rộng hơn 55 ha hồ điều hòa, biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park, sông sinh thái và khu vườn cây xanh nội khu rộng lớn.

Thiết kế biệt thự Hải  u khu đô thị Vinhomes Gia Lâm

Chi tiết giá bán biệt thự Hải Âu Vinhomes Gia Lâm

  • Biệt thự đơn lập: Gồm 44 căn, diện tích từ 279 – 417 m2, giá bán là 24 – 42 tỷ.

  • Biệt thự song lập: Gồm 247 căn, diện tích từ 143 – 150 m2, giá bán là 12 – 14 tỷ.

  • Nhà liền kề: Gồm 159 căn, diện tích từ 90 – 140 m2, giá bán là 8 – 13 tỷ.

Giá bán biệt thự Hải Âu Vinhomes Gia Lâm được đánh giá là cao hơn tiểu khu Sao Biển, tiểu khu San Hô, thấp hơn tiểu khu Ngọc Trai. Trong đó, những căn biệt thự đơn lập ở mặt hồ, mặt biển có giá bán là cao nhất, trung bình từ 90 – 100 triệu/m2. Nhà liền kề cũng có giá bán cao lên tới 12 tỷ / 1 lô, bởi có diện tích lớn khoảng 140m2. Còn lại là những căn biệt thự góc, biệt thự song lập, giá bán gần như tương tự so với các tiểu khu còn lại của khu đô thị.

Xem thêm: Giá bán biệt thự Sao Biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Giá bán phân khu The Zenpark Vinhomes Gia Lâm
 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua