Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Bán biệt thự Vinhomes Ocean Park - phân khu Ngọc Ngọc Trai

(Cập nhật: 8/25/2022 2:05:55 PM)

Bán biệt thự Vinhomes Ocean Park - phân khu Ngọc Ngọc Trai có lẽ là đề tài được bàn tán nhiều nhất, thu hút được mọi khách hàng quan tâm tới dự án. Bởi vị trí độc tôn duy nhất có một không hai làm nên điểm nhấn độc bản.

Thông tin chi tiết giá bán biệt Vinhomes Ocean Park - thự phân khu Ngọc Trai

Vị trí phân khu Ngọc Trai trong dự án Vinhomes Ocean Park

Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park được mệnh danh là “trái tim” của dự án bởi sở hữu vị trí vàng. Được bao bọc xung quanh là mặt nước trong xanh của sông nhân tạo và biển hồ nước mặn. Sở hữu không gian sống riêng tư, khép kín và bình yên là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cư dân trong khu đô thị.

Điểm đặc biệt tạo nên giá trị phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park là sở hữu ba mặt tiếp giáp với hồ điều hòa trong khi các phân khu khác thì có một mặt. Từ vị trí của phân khu Ngọc Trai bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các phân khu khác nhờ vào hệ thống giao thông hiện đại, đồng bộ xuyên suốt trong khu dự án. Các vị trí tiếp giáp phân khu Ngọc Trai như sau: 

  • Phía Đông Bắc nằm ở cạnh phân khu Sao Biển và khu Shophouse thương mại dịch vụ sầm uất. 

  • Phía Đông Nam nằm cạnh biển hồ nhân tạo là điểm nhấn của dự án. 

  • Phía Tây Nam nằm cạnh phân khu cao tầng The Sapphire 1. 

  • Phía Tây Bắc nằm ở cạnh phân khu cao tầng The Diamond. 

Vị trí phân khu Ngọc Trai trong dự án Vinhomes Ocean Park

Mặt bằng phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park

Được đánh giá là phân khu đắt giá nhất ở trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Ngọc Trai sở hữu đầy đủ các loại hình bất động sản thấp tầng như Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, Biệt thự liền kề và Shophouse mang phong cách thiết kế tinh tế và đẳng cấp. 

Các loại sản phẩm được xây dựng ở vị trí phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân như: dãy nhà Shophouse bố trí ở dọc hai bên tuyến đường 52m xuyên qua tiểu khu, còn các biệt thự được bố trí xen kẽ sâu phía bên trong phân khu nhằm đảm bảo không gian riêng tư và yên bình.

Số lượng, diện tích với các loại hình bất động sản được tính toán xây dựng hợp lý nhằm đáp ứng đến từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

 

Chi tiết giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park - phân khu Ngọc Ngọc Trai

Vì thuộc phân khu có giá trị cao nhất của dự án nên giá bán Biệt thự Ngọc Trai có phần nhỉnh hơn so với các phân khu khác, cụ thể: 

  • Biệt thự đơn lập, diện tích từ 140m2 - 378m2, số lượng: 183 căn,  có giá từ 12 tỷ - 60 tỷ. 

Biệt thự đơn lập dự án Vinhome Ocean Park

  • Biệt thự song lập, diện tích từ 140m2 - 153m2, số lượng: 311 căn, có giá từ 11- 14 tỷ. 

bán biệt thự vinhomes ocean park

  • Biệt thự nhà liền kề Vinhome Ocean Park, diện tích từ 60m2 - 102m2, số lượng 115 căn, có giá từ 5- 9 tỷ.

bán nhà vinhomes ocean park

  • Shophouse diện tích từ 60m2 - 101m2, số lượng 116 căn, có giá từ 8-13 tỷ.

Bán shophouse Vinhomes Oceanpark

Những thông tin chi tiết về giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park - phân khu Ngọc Ngọc Trai giúp bạn có thêm hiểu biết để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu mục đích sử dụng của khách hàng nhất. Hãy tận dụng cơ hội để sở hữu cho mình căn biệt thự Vinhomes Ocean Park tại vị trí trung tâm dự án mang lại nhiều tiềm năng lợi nhuận cho bạn trong tương lai.

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua